0 - 50,000 đ        

Chi Phí Hút Thai Chân Không Ở Vinh Nghệ An

Việc nắm rõ chi phí đình chỉ thai là vấn đề được nhiều thai phụ quan tâm. Bởi đây là vấn đề nhằm giúp chuẩn bị tốt nhất về mặt tài chính. Vậy, chi phí hút thai chân không ở Vinh Nghệ An bao nhiêu? 

1/Phương pháp hút thai chân không

Hút thai chân không là biện pháp đình chỉ thai ngoại khoa có can thiệp. Tức là bác sĩ sẽ dùng một dụng cụ ống hút chuyên dụng đi qua cổ tử cung đưa vào buồng tử cung. Thông qua lực hút chân không, hút thai ra bên ngoài.

Thông thường, biện pháp hút thai sẽ chỉ định ở thai 6 – 12 tuần tuổi. Trong đó, tuổi thai được tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh cuối cùng so với chu kỳ bình thường (chu kỳ đều) hoặc tính bằng cách thông qua kỹ thuật siêu âm.

Hút thai chân không là phương pháp được đánh giá là khá an toàn, ít xảy ra tai biến và có tỷ lệ thành công cao đến 98 – 99%. Tuy nhiên, thai phụ cần chú ý rằng, mức độ an toàn chỉ đảm bảo khi được thực hiện bởi chuyên gia, có hệ thống máy móc và phòng phẫu thuật đảm bảo các tiêu chí vô trùng.

 Đánh giá ưu điểm phương pháp hút thai:

  • Thời gian để thực hiện thủ thuật nhanh, chỉ mất khoảng 15 – 20 phút.
  • Hiệu quả bỏ thai thành công cao, từ 98 – 99%.
  • Hạn chế được cảm giác đau đớn do tiêm thuốc gây tê, gây mê, thuốc giảm đau trong quá trình thực hiện.
  • Thời gian hồi phục sau hút thai nhanh, nếu tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.
  • Giảm tối đa tỷ lệ biến chứng như băng huyết, sót thai, sót nhau, nhiễm trùng so với những phương pháp đỉnh chỉ thai thông thường.

2/Chi phí hút thai chân không ở Vinh Nghệ An bao nhiêu?

Khi bạn có ý định đình chỉ thai thì vấn đề mức chi phí hút thai chân không ở Vinh Nghệ An bao nhiêu là câu hỏi được quan tâm nhiều nhất. Theo chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, thai phụ chưa trải qua quá trình thăm khám, kiểm tra cụ thể thì rất khó xác định được chính xác mức chi phí hút thai.

Bởi chi phí thực hiện nạo hút thai cao hay thấp sẽ tùy thuộc vào những yếu tố sau đây:

✜ Thăm khám lâm sàng

Dù lựa chọn bất cứ phương pháp nào thì bệnh nhân cũng cần phải thăm khám lâm sàng trước khi thực hiện phá thai. Do đó, nếu bệnh nhân muốn hút thai, bác sĩ chuyên môn sẽ thăm khám vùng kín, tiến hành làm các siêu âm, xét nghiệm để kiểm tra tình trạng sức khỏe và vị trí, kích thước thai. Ở bước này sẽ không tốn quá nhiều và chiếm một phần nhỏ trong tổng bảng giá hút thai.

✜ Tình trạng sức khỏe thai phụ

Chi phí hút thai chân không sẽ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của thai phụ. Trong trường hợp thai phụ có tình trạng sức khỏe ổn định, không mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh tình dục, hay các bệnh như rối loạn đông máu, tim mạch,… thì chi phí hút thai khá thấp.

Ngược lại, nếu thai phụ mắc một số bệnh lý thì bắt buộc cần điều trị trước, sau đó mới thực hiện phá thai. Điều này sẽ khiến thai phụ tốn thêm một khoản chi phí.

✜ Phương pháp hút thai

So với các phương pháp phá thai truyền thống, hút thai chân không có chi phí cao hơn. Đổi lại, mức độ an toàn và hiệu quả luôn được đảm bảo nên thai phụ có thể an tâm.

✜ Địa chỉ phá thai

Mỗi địa chỉ y tế phá thai sẽ cho bảng giá hút thai khác nhau. Nếu thai phụ lựa chọn cơ sở hút thai có chất lượng, đội ngũ bác sĩ giỏi, kỹ thuật hút thai chân không đảm bảo,… thì phí cao hơn so với những địa chỉ kém chất lượng. Tuy mức giá cao nhưng quá trình thực hiện hút thai được đảm bảo. Giúp chị em hạn chế được biến chứng nguy hiểm như: Sót nhau, sót thai, thủng tử cung, băng huyết, nhiễm trùng,…

✜ Tái khám sau hút thai

Đây cũng là tác nhân có ảnh hưởng đến chi phí hút thai chân không. Do đó, tất cả những trường hợp sau khi thực hiện hút thai sẽ được yêu cầu tái khám. Việc làm này sẽ giúp bác sĩ xác định mức độ được hiệu quả của việc hút thai. Tùy vào từng đối tượng mà chi phí tái khám sẽ khác nhau và mức phí này cũng được tính vào bảng giá hút thai.

Nhìn chung, mức chi phí hút thai chân không ở Vinh Nghệ An không quá đắt đỏ. Để có câu trả lời đúng nhất về vấn đề này, thai phụ cần liên hệ đến địa chỉ y tế uy tín để thăm khám và tư vấn cụ thể. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ TẠI ĐÂY!!!

✪✪ PHÒNG KHÁM PHÁ THAI TẠI TP. VINH AN TOÀN ✪✪

Ðịa chỉ: Đường Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An
Hotline039 863 8725
Zalo037 326 4134
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm