0 - 50,000 đ        

Thông Tin: Phòng Khám Phá Thai Ở Vinh An Toàn, Kín Đáo

Chúng tôi cam kết chỉ đình chỉ thai tại các cơ sở được đánh giá cao về chất lượng, cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và phương pháp điều trị hiện đại. Điều này sẽ đảm bảo an toàn và nhằm hạn chế rủi ro đến sức khỏe sinh sản trong tương lai. Vậy hãy cùng tìm đọc nội dung bài chia sẻ: phòng khám phá thai ở Vinh an toàn, kín đáo dưới đây.

1. Thời điểm nào phá thai an toàn?

Trước khi tìm hiểu về phòng khám phá thai ở Vinh an toàn, bạn cần hiểu rõ một số thông tin liên quan đến việc đình chỉ thai kỳ. Phá thai là việc áp dụng các kỹ thuật nhằm chấm dứt thai kỳ sớm, loại bỏ bào thai khỏi tử cung thai phụ. Thủ thuật này áp dụng trong những trường hợp có thai ngoài ý muốn, thai dị tật hoặc tình trạng sức khỏe của thai phụ.


Theo các chuyên gia, thời điểm để tiến hành đình chỉ thai là khi thai từ 5 – 12 tuần. Lúc này, bào thai vẫn còn nhỏ và chưa phát triển lớn. Quá trình bỏ thai sẽ nhẹ nhàng, ít ra máu, thời gian thực hiện và khả năng hồi phục nhanh chóng, giảm phát sinh biến chứng.

Trường hợp bỏ thai khi quá sớm (dưới 5 tuần tuổi): Lúc này phôi thai mới hình thành, chưa bám vào tử cung cho nên việc phá thai dễ dẫn đến tình trạng sót thai sót nhau, gây nguy cơ nhiễm trùng, ảnh hưởng xấu và khả năng sinh sản sau này.

Trường hợp bỏ thai quá muộn (hơn 12 tuần tuổi): Thời gian này phôi thai đã lớn và bào thai hình thành, tử cung cũng rộng hơn nên việc thực hiện đình chỉ thai sẽ gặp nhiều khó khăn. Nhiều trường hợp gây biến chứng và ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản sau này.

=> Lời khuyên: Vì mỗi thời điểm khác nhau sẽ có biện pháp đình chỉ thai phù hợp. Cho nên khi quyết định bỏ thai, chị em nên tìm địa chỉ phòng khám phá thai đảm bảo an toàn, kín đáo để kiểm tra tổng quát, siêu âm và áp dụng biện pháp đình chỉ thai thích hợp nhất.

2. Phương pháp phá thai an toàn phổ biến

Hiện nay, có nhiều cách được sử dụng và hiệu quả tại nhiều địa điểm phá thai uy tín, ví dụ như:

Phá thai bằng thuốc

Biện pháp phá thai bằng thuốc là một giải pháp an toàn, hiệu quả cho trường hợp thai còn nhỏ, từ 4 – 7 tuần tuổi. Điều kiện để thực hiện biện pháp này là sức khỏe của thai phụ ổn định và không bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc.

Thay vì sử dụng các dụng cụ y khoa để can thiệp vào tử cung, phương pháp này ngăn chặn sự phát triển và làm bong nhau thai. Kết quả cuối cùng là thai được đẩy ra khỏi cơ thể của mẹ bầu, tương tự với hiện tượng sảy thai tự nhiên.

Do không can thiệp vào tử cung nên phương pháp này đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản trong tương lai. Hơn nữa, cách làm này cũng giảm thiểu rủi ro và đau đớn so với phương pháp phá thai khác.

Phá thai bằng phương pháp hút thai chân không

Phương pháp hút thai chân không áp dụng trong các trường hợp thai nhi có tuổi từ 6-12 tuần, đã di chuyển vào tử cung và thai phụ không mắc bệnh về sinh dục hay bệnh về tử cung. Khi thai phụ đáp ứng tất cả điều kiện thì sẽ được bác sĩ đưa vào phòng tiểu phẫu để thực hiện quá trình hút thai.

Quá trình hút thai thực hiện bằng cách dùng ống nano siêu dẫn có độ đàn hồi cao để đưa trực tiếp vào buồng tử cung. Bác sĩ chuyên môn theo dõi toàn bộ quá trình trên màn hình để đảm bảo quá trình hút thai diễn ra chính xác, không gây tổn thương tử cung.

Phương pháp nong nạo gắp thai

Đây là phương pháp đình chỉ thai áp dụng cho trường hợp thai nhi từ 13 – 18 tuần tuổi. Trước khi thực hiện, bác sĩ chuyên môn sẽ yêu cầu bệnh nhân uống thuốc để ngăn chặn sự phát triển của thai, sau đó gây tê. Bằng dụng cụ y tế chuyên môn để mở rộng cổ tử cung và loại bỏ thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng vì thời điểm này thai đã lớn nên quá trình này có thể gây cơn đau cho bệnh nhân trong và sau khi thực hiện.

Phương pháp Kovax

Trong các tình huống khẩn cấp, đình chỉ thai là điều bắt buộc đối với thai phụ để bảo vệ sức khỏe của mình. Đây là một biện pháp phức tạp và cần phải thực hiện tại địa điểm đình chỉ thai có uy tín để đảm bảo an toàn, hiệu quả.

3. Phòng khám Đa khoa Lê Lợi – Phòng khám phá thai ở Vinh an toàn, kín đáo


Nếu đang cần tìm kiếm một địa chỉ tin cậy, uy tín để phá thai thì Phòng khám Đa khoa Lê Lợi là một gợi ý dành cho bạn. Với sự kết hợp của những yếu tố quan trọng như:

✜ Đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm: Phòng khám có đội ngũ với trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong thăm khám, đình chỉ thai an toàn và giảm phát sinh biến chứng nguy hiểm khi điều trị.
✜ Phương pháp phá thai an toàn: Việc thăm khám kỹ lưỡng giúp bác sĩ xác định độ tuổi thai, kích thước và sức khỏe của thai phụ để áp dụng biện pháp phá thai an toàn, đảm bảo hiệu quả và sức khỏe sinh sản của chị em.
✜ Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám chú trọng vào khâu đầu tư trang bị trang thiết bị, máy móc và dụng cụ y tế được nhập khẩu và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng.
✜ Môi trường y tế đạt chuẩn: Cơ sở vật chất rộng rãi, sạch sẽ, gồm có đầy đủ phòng ban cần thiết. Tất cả được vệ sinh, khử trùng để hạn chế tình trạng viêm nhiễm trong, sau khi điều trị.
✜ Chi phí phá thai hợp lý: Các khoản phí khám và chi phí đình chỉ thai được thông báo cho bệnh nhân chi tiết.

Hy vọng với nội dung bài chia sẻ: Phòng Khám Phá Thai Ở Vinh An Toàn, Kín Đáo sẽ giúp ích phần nào cho bạn. Nếu có thắc mắc hoặc muốn đặt lịch thăm khám tại khu vực TP. Vinh, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.

✪✪ PHÒNG KHÁM PHÁ THAI TẠI TP. VINH AN TOÀN ✪✪

Ðịa chỉ: Đường Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An
Hotline039 863 8725
Zalo037 326 4134
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm