0 - 50,000 đ        

Đình chỉ thai tại TP. Vinh an toàn, uy tín?

Đình chỉ thai tại TP. Vinh an toàn, uy tín? Đây là vấn đề được nhiều chị em quan tâm khi rơi vào hoàn cảnh này. Một cơ sở có uy tín nhằm giúp đảm bảo sự an toàn và hiệu quả thực hiện, do đó chị em nên đặc biệt lưu ý vấn đề này. 

1/Phá thai nội khoa

Phá thai bằng thuốc là biện pháp phá thai nội khoa phổ biến hiện nay, được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ được áp dụng trong một vài trường hợp nhất định, chỉ mang lại hiệu quả với trường hợp thai dưới 9 tuần và thai phụ cần phải thỏa mãn một số điều kiện khác. Những trường hợp còn lại, bác sĩ sẽ chỉ định bỏ thai bằng phương pháp khác để mang lại sự an toàn và mức độ hiệu quả cao hơn.

2/Phá thai ngoại khoa

Phá thai ngoại khoa là việc áp dụng thủ thuật để thai hoặc phôi thai khỏi tử cung, gồm có hút chân không và nong gắp thai.

Hút chân không được chỉ định khi thai từ 6 - 12 tuần vô kinh, trường hợp chấm dứt thai ngoài ý muốn hoặc thai phụ không thể mang thai do bệnh lý, thai bị dị tật, mắc bệnh. Với phương pháp phá thai này, có thể bác sĩ sẽ dùng thiết bị cầm tay hoặc thiết bị hút chân không điện đưa vào buồng tử cung để lấy thai ra ngoài. 

Nong nạo gắp thai chỉ định với thai 12 tuần - 18 tuần. Bác sĩ sẽ đưa dụng cụ qua cổ tử cung vào buồng tử cung nhằm gắp thai ra bên ngoài. Phương pháp này đòi hỏi bác sĩ chuyên môn thực hiện cần phải có kỹ năng cao hơn và do đó chi phí phá thai cũng cao hơn, vì quy trình phức tạp hơn phương pháp nạo bỏ thai bằng công cụ khác.

3/Đình chỉ thai tại TP. Vinh an toàn, uy tín?

Phòng khám Đa khoa Lê Lợiđịa chỉ phá thai đáng tham khảo và gợi ý tại khu vực Thành phố Vinh, Nghệ An. Phòng khám nhiều năm hoạt động với quy mô lớn, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản - phụ khoa.

Hơn nữa, phòng khám luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi, được nhập khẩu từ những nước có nền y học hàng đầu để giúp quá trình chẩn đoán nhanh chóng, chính xác.

Phá thai tiềm ẩn nhiều mối ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó, khi đã lỡ mang thai ngoài ý muốn thì chị em cần tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ có uy tín để đình chỉ thai an toàn và tránh gặp biến chứng không mong muốn. 

✪✪ PHÒNG KHÁM PHÁ THAI TẠI TP. VINH AN TOÀN ✪✪

Ðịa chỉ: Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An.
Hotline: 039 863 8725
Zalo: 037 326 4134
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm