0 - 50,000 đ        

Top 4 Địa Điểm Phá Thai An Toàn Uy Tín Ở TP. Vinh Nghệ An

Phá thai là việc làm nhằm đình chỉ thai kỳ khi chưa đến giai đoạn sinh nở. Nếu thực hiện phá thai tại những cơ sở thiếu an toàn sẽ gặp phải những biến chứng nguy hiểm. Đặc biệt có thể gây ảnh hưởng đến vấn đề sinh sản sau này. Do đó, nếu bắt buộc bỏ thai, chị em cần lựa chọn địa chỉ uy tín để đình chỉ thai an toàn. Bài viết dưới đây, Phòng khám Đa khoa Lê Lợi xin giới thiệu Top 4 địa điểm phá thai an toàn uy tín ở TP. Vinh Nghệ An.

1. Tại Sao Cần Phải Lựa Chọn Địa Chỉ Phá Thai An Toàn?

Phá thai mặc dù bằng bất cứ hình thức nào cũng để lại những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tâm lý và khả năng sinh sản về sau. Kỹ thuật đình chỉ thai thường không quá phức tạp, nhưng nếu tay nghề của bác sĩ non nớt hay dụng cụ y tế không được đảm bảo vô trùng sẽ dễ gây băng huyết, nhiễm trùng tử cung, sót thai, sót nhau thai, dính vòi trứng, thủng tử cung,...

Những biến chứng này có thể gây đe dọa đến khả năng làm mẹ của nữ giới về sau, dẫn đến vô sinh - hiếm muộn. Thậm chí trong nhiều trường hợp gây tử vong do băng huyết khi thực hiện phá thai ở những phòng khám phá thai “chui’. Vì vậy, để giảm nguy cơ di chứng thì chị em cần lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn.

2. Thời Điểm Phá Thai An Toàn Nhất Là Khi Nào?

Thực hiện phá thai là thủ thuật nhằm chấm dứt thời kỳ thai nghén bằng nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên có một số lưu ý đó là nếu phá thai khi thai quá nhỏ thì nguy cơ sót thai, sót nhau là rất cao. Nhưng khi thực hiện phá thai khi thai đã phát triển lớn thì độ rủi ro sẽ càng cao hơn, gây nguy hiểm cho thai phụ. Vì thế, tìm hiểu về thời điểm phá thai an toàn là khi nào là điều mà chị em cần phải chú trọng.

➤ Dựa vào sức khỏe của thai phụ

Thời điểm phá thai an toàn phụ thuộc nhiều vào sức khỏe của người mẹ. Thế nhưng, nếu sức khỏe và tâm lý của thai phụ không tốt thì việc phá thai cũng không đảm bảo độ an toàn, dù tiến hành khi thai 5 – 8 tuần. Đặc biệt là nếu chị em có sức khỏe tốt, tâm lý ổn định thì quá trình sẽ diễn ra đơn giản và nhanh hơn. Lúc này, cơ thể của thai phụ cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những tác động của thủ thuật. Từ đó quá trình phá thai sẽ thuận lợi và khả năng phục hồi cũng cao hơn.

➤ Dựa vào tuổi thai

Theo chuyên gia phụ sản thì, thời điểm phá thai an toàn là trong 3 tháng đầu, đặc biệt là từ 5 – 8 tuần tuổi. Với tuần tuổi này thai nhi đã nằm ổn định trong tử cung và chưa có nhiều mối liên hệ với cơ thể mẹ. Vì vậy, khi phá thai sẽ hạn chế tối đa biến chứng cũng như không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý chị em.

3. Những Phương Pháp Phá Thai An Toàn Hiện Nay?

Hiện nay, có 3 phương pháp phá thai hiện nay được áp dụng phổ biến là phá thai bằng thuốc, hút thai và nạo thai. Mỗi phương pháp có một cơ chế hoàn toàn khác nhau, nên tuổi thai thích hợp để áp dụng những phương pháp này cũng có sự chênh lệch.

» Phá thai bằng thuốc
Thích hợp với trường hợp thai từ dưới 7 tuần tuổi. Tuy nhiên, thời điểm tốt nhất để áp dụng phá thai bằng thuốc là từ 5 – 7 tuần tuổi.

» Phá thai bằng phương pháp hút thai
Áp dụng được với trường hợp thai dưới 8 tuần tuổi và thời điểm hút thai tốt nhất là khi tuổi thai được từ 5 – 7 tuần tuổi.

» Phá thai bằng phương pháp nạo thai
Áp dụng với trường hợp thai dưới 12 tuần tuổi. Tuy nhiên phương pháp này khá phức tạp và cần được thực hiện bởi những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm tại cơ sở y tế uy tín, chất lượng tốt. Khoảng thời gian để thực hiện nạo phá thai an toàn là từ 6 – 8 tuần tuổi.

Và dù áp dụng phương pháp nào, chị em cũng tuyệt nhiên không được tự ý thực hiện tại nhà mà phải khám sức khỏe và cần sự giám sát của bác sĩ.

4. Top 4 Địa Điểm Phá Thai An Toàn Uy Tín Ở TP. Vinh Nghệ An

❖ 4.1 Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An

Đây là bệnh viện tuyến tỉnh quy mô lớn với 1300 giường bệnh, phương pháp kỹ thuật hiện đại. Chị em có thể an tâm dịch vụ nơi đây, bởi:

 Cơ sở y tế thiết bị hiện đại, tiện nghi.

 Bác sĩ chuyên môn có trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm.

 Môi trường sạch sẽ, được vô trùng tuyệt đối.

Địa chỉ: Số 5 Lê Nin, Phường Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An.

❖ 4.2 Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Vinh

Bệnh viện được trang bị thiết bị hiện đại để chẩn đoán và điều trị hiệu quả nhất. Khu thăm khám xây dựng với nhiều tiện nghi cho người bệnh.

» Đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề vững vàng.

» Cơ sở thiết bị hiện đại.

» Phương pháp thực hiện đình chỉ thai an toàn.

» Chi phí hợp lý.

» Kín đáo, bảo mật thông tin.

Địa chỉ: Số 99 Phạm Đình Toái, Xã Nghi Phú, Vinh, Nghệ An.

❖ 4.3 Bệnh viện 115 Nghệ An

Được thành lập từ năm 2006 với phạm vi hoạt động của bệnh viện là khám chữa đa khoa, trong đó có khoa phụ sản. Chị em cũng hoàn toàn an tâm khi thực hiện nạo phá thai ở đây.

Địa chỉ: Số 40, Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vinh, Nghệ An.

❖ 4.4 Phòng khám Đa khoa Lê Lợi

Phòng khám Đa khoa Lê Lợi - Phòng khám Phá thai tại TP. Vinh là địa chỉ tư nhân chuyên sản phụ khoa sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Phòng khám tự tin mang đến dịch vụ phá thai an toàn và dịch vụ chăm sóc đặc biệt.

Cơ sở y tế hiện đại, tiện nghi, dùng thuốc phá thai an toàn để bỏ thai, môi trường sạch sẽ và bảo đảm vô trùng tuyệt đối.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thực hiện đình chỉ thai kỳ có trình độ chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm, tư vấn trước và sau khi phá thai, luôn đặt của người bệnh lên bậc nhất.

Thông tin của bệnh nhân sẽ được lưu trữ và bảo mật hoàn toàn cẩn thận chi tiết trong hệ thống. Chính vì vậy các chị em có thể yên tâm và không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề lộ thông tin.

➜ Một vấn đề đáng lo ngại của chị em nữa trong việc lựa chọn địa chỉ đó chính là chi phí phá thai. Chi phí thực hiện đình chỉ thai nằm trong khung giá theo quy định, luôn công khai rõ ràng về những khoản chi phí điều trị như khám, siêu âm, xét nghiệm… để bệnh nhân được nắm rõ.

Trên đây là những thông tin mà Phòng khám Đa khoa Lê Lợi đã chia sẻ về Top 4 địa điểm phá thai an toàn uy tín ở TP. Vinh Nghệ An. Nếu bạn có thắc mắc cần được giải đáp hoặc cần đặt lịch thăm khám, vui lòng liên hệ qua Hotline 039 863 8725, Zalo: 037 326 4134 hoặc gửi tin nhắn qua Fanpage, Facebook để được đội ngũ bác sĩ tư vấn hỗ trợ.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm