0 - 50,000 đ        

Phương Pháp Phá Thai An Toàn Ở Vinh Nghệ An

Hiện nay, số lượng người đình chỉ thai kỳ càng tăng cao do nhiều nguyên nhân khác nhau. Vì vậy, phương pháp phá thai an toàn ở Vinh Nghệ An là vấn đề được rất nhiều người tại khu vực quan tâm nhằm giảm mức độ rủi ro và biến chứng nguy hiểm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này, mời bạn theo dõi nhé!

1. PHÁ THAI AN TOÀN LÀ GÌ?

Theo chuyên gia chia sẻ, phá thai an toàn là việc làm đình chỉ thai nghén khoa học, hiệu quả để bảo vệ sức khỏe của tử cung và khả năng sinh sản sau này của phụ nữ. Chấm dứt thai kỳ thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn trình độ cao, kỹ năng tốt, sử dụng máy móc hiện đại và thực hiện tại cơ sở y tế uy tín.

Áp dụng biện pháp phá thai an toàn sẽ giúp giảm thiểu tai biến trong quá trình thực hiện như tổn thương cổ tử cung, băng huyết, sót nhau, nhiễm trùng,…

Thời điểm phù hợp để đình chỉ thai an toàn là trong 3 tháng đầu thai kỳ, khi thai từ 5 đến 8 tuần tuổi và đã vào trong tử cung. Việc thực hiện phá thai sẽ nguy hiểm hơn khi thai lớn. Do đó, khi có thai ngoài ý muốn bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi quyết định.

2. NHỮNG PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI AN TOÀN Ở VINH NGHỆ AN


Hiện nay, phương pháp phá thai an toàn tại Vinh Nghệ An mà nhiều người tin tưởng lựa chọn gồm có phá thai nội khoa và ngoại khoa. Phá thai nội khoa là sử dụng thuốc có độc tố để chấm dứt thai kỳ. Trong khi đó, phá thai ngoại khoa là dùng thủ thuật y tế can thiệp trực tiếp vào cổ tử cung và lấy thai ra ngoài.

Để hiểu rõ hơn về phương pháp phá thai an toàn ở Vinh Nghệ An, sau đây là thông tin cụ thể:

2.1 Đình chỉ thai bằng phương pháp nội khoa

Phương pháp phá thai bằng thuốc là phương pháp nội khoa dùng thuốc để ngăn chặn quá trình phát triển bào thai và làm tử cung co bóp mạnh đẩy toàn bộ bào thai ra khỏi cơ thể của người phụ nữ.

Thường thì, phương pháp này áp dụng cho trường hợp mang thai dưới 7 tuần, thai phụ không gặp phải vấn đề về máu đông, tim mạch, hen suyễn, huyết áp và không dị ứng với thành phần của thuốc.

Để thực hiện phương pháp phá thai an toàn bằng thuốc, quy trình thực hiện như sau:

  • Bác sĩ chuyên khoa sẽ hướng dẫn cho thai phụ uống viên thuốc đầu tiên nhằm ngăn chặn sự phát triển và để thai rơi ra khỏi tử cung.
  • Sau 48 giờ, thai phụ cần quay lại cơ sở y tế để uống viên thuốc thứ hai, nhằm kích thích co bóp tử cung mạnh và đẩy bào thai ra khỏi cơ thể. Sau khi uống thuốc, bệnh nhân có thể có biểu hiện như đau bụng, ra máu đông và mệt mỏi.
  • Sau khi hoàn tất quá trình phá thai bằng thuốc, chị em sẽ nghỉ ngơi và theo dõi trong 4 giờ tại cơ sở y tế. Nếu không có biểu hiện nào, chị em có thể trở về nhà và hẹn lịch tái khám.

2.2 Đình chỉ thai bằng phương pháp ngoại khoa

Các phương pháp ngoại khoa áp dụng với trường hợp thai từ 8 tuần trở lên. Một số biện pháp để chấm dứt thai gồm có:

+ Phương pháp nạo – hút thai

Đây là biện pháp sử dụng trong trường hợp thai nhi từ 8-12 tuần. Phương pháp này có đặc điểm như ít gây tổn thương đến tử cung, ít đau đớn và thời gian thực hiện nhanh chóng.

+ Phương pháp nong gắp thai

Trong trường hợp thai từ 13-18 tuần, bác sĩ sẽ thực hiện biện pháp nong gắp thai. Bằng cách can thiệp vào cổ tử cung bởi dụng cụ chuyên dụng để chấm dứt thai kỳ. Mặc dù có sự can thiệp của dụng cụ y khoa, có tỷ lệ thành công cao và thời gian phục hồi nhanh chóng.

+ Phương pháp KOVAX

Đây là phương pháp an toàn khác áp dụng cho thai từ 12-16 tuần. Việc thực hiện cần được tiến hành tại cơ sở y tế đáng tin cậy với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, bởi vì lúc này bào thai đã lớn và có thể gây biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

3. PHÒNG KHÁM ĐA KHOA LÊ LỢI – ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN TẠI VINH NGHỆ AN

Pphương pháp phá thai an toàn phụ thuộc vào cơ sở y tế và trình độ bác sĩ chuyên môn. Vì vậy, khi có ý định bỏ thai thì chị em cần tìm địa chỉ đáng tin cậy để an toàn và tránh biến chứng nguy hiểm.

Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại Thành phố Vinh - Nghệ An hoặc khu vực lân cận, có thể liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi. Đây được xem là một cơ sở y tế uy tín với nhiều ưu điểm nổi bật như:

3.1 Bác sĩ có chuyên môn cao

Phòng Khám Lê Lợi có đội ngũ bác sĩ chuyên môn trình độ cao và giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn và thực hiện phương pháp phá thai an toàn hiện nay. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phòng khám luôn phục vụ chu đáo và hỗ trợ nhiệt tình.

3.2 Chi phí phá thai hợp lý

Tất cả những khoản chi phí phá thai tại phòng khám được công khai và minh bạch, tuân thủ theo quy định cơ quan chức năng. Đặc biệt, các bác sĩ sẽ thông báo về mức phí cần thanh toán để giúp cho bệnh nhân nắm rõ trước khi thực hiện.

3.3 Thiết bị, máy móc hiện đại

Để đảm bảo sự an toàn cho việc bỏ thai, phòng khám phá thai tập trung cải tiến hệ thống máy móc và thiết bị y tế. Tất cả thiết bị sử dụng tại đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp giảm nguy cơ xảy ra các biến chứng.

3.4 Thủ tục, quy trình đơn giản

Việc thực hiện từng bước khám và đình chỉ thai dễ dàng, nhanh chóng. Khi đến, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian.

Đây là những phương pháp phá thai an toàn ở Vinh Nghệ An mà bạn có thể tham khảo khi có thai ngoài ý muốn. Nếu có ý định phá thai và cần đặt lịch thăm khám, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số Điện thoại 039 863 8725, Zalo 037 326 4134 hoặc tư vấn trực tiếp tại Fanpage, Facebook để được hướng dẫn cách đặt lịch hẹn nhanh chóng!

✪✪ PHÒNG KHÁM PHÁ THAI TẠI TP. VINH AN TOÀN ✪✪

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm