0 - 50,000 đ        

Chi Phí Phá Thai Tại Vinh Nghệ An Bao Nhiêu?

Với nhiều người, phá thai là hành động bị chỉ trích, là vi phạm đạo đức xã hội. Tuy nhiên, có những trường hợp đặc biệt khiến cho nữ giới phải đưa ra quyết định này và đây thực sự là quyết định rất khó khăn. Chúng tôi hiểu và thông cảm điều này, dưới đây là thông tin chia sẻ về địa chỉ và chi phí phá thai tại Vinh Nghệ An bao nhiêu? Hy vọng rằng, những thông tin này sẽ hữu ích cho chị em.

1. Tiết lộ chi phí phá thai tại Vinh Nghệ An bao nhiêu?

Phá thai là việc làm nhằm chấm dứt thai kỳ trong trường hợp có thai ngoài ý muốn, tình trạng bất thường hoặc có đe dọa đến sức khỏe thai phụ và thai nhi. Đây là quyết định cá nhân và tùy thuộc vào sự lựa chọn cá nhân của thai phụ. 


Theo chuyên gia y tế, việc xác định mức phí cụ thể đình chỉ thai trước khi thai phụ được thăm khám là rất khó khăn. Bởi vì, chi phí phá thai sẽ tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau, ví dụ như:

Phí khám lâm sàng

Trước khi đình chỉ thai, chúng tôi sẽ cung cấp cho chị em phụ nữ lời khuyên và chỉ dẫn để thực hiện khâu kiểm tra như khám lâm sàng, siêu âm thai, xét nghiệm máu - nước tiểu, khám phụ khoa,… để đảm bảo chị em có đủ điều kiện để phá thai. Thường thì chi phí cho những bước kiểm tra này không quá cao.

Sức khỏe thai phụ

Đối với trường hợp thai phụ có vấn đề như viêm nhiễm phụ khoa, nấm âm đạo, viêm âm đạo, mắc bệnh liên quan đến cổ tử cung thì cần phải tốn chi phí để điều trị bệnh.

Mục đích của điều trị bệnh phụ khoa trước khi đình chỉ thai là để ngăn chặn vi khuẩn, nấm lan rộng vào các bộ phận trong cơ thể, ảnh hưởng xấu sức khỏe sinh sản. Vì vậy, việc điều trị bệnh phụ khoa rất cần thiết và không thể bỏ qua.

Tuổi thai và kích thước thai

Tuổi thai và kích thước càng lớn thì việc đình thai sẽ trở nên khó khăn hơn và chi phí cũng sẽ tăng.

Tuy nhiên, khi tuổi thai dưới 7 tuần, kích thước rất nhỏ bé, vì vậy chỉ cần áp dụng cách phá thai nội khoa sử dụng thuốc phá thai để chấm dứt thai. Với phương pháp nội khoa này thì chi phí sẽ không quá cao.

Vì vậy, khi đã có ý định phá thai thì chị em nên thực hiện sớm và tiến hành trong những tuần đầu tiên để đảm bảo an toàn và giảm thiểu chi phí. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi có quyết định và lựa chọn biện pháp phá thai an toàn, hiệu quả phù hợp với tình trạng của bản thân.

Phương pháp phá thai

Mỗi phương pháp hủy thai sẽ tương ứng với tuổi thai của thai nhi. Vì vậy, sau khi chị em thăm khám bác sĩ sẽ chỉ định cách phá thai thích hợp để đảm bảo an toàn, đạt hiệu quả.

↦ Đối với trường hợp mang thai dưới 7 tuần tuổi, bác sĩ sẽ áp dụng đình chỉ thai bằng thuốc. Thai phụ sẽ uống thuốc để ngăn chặn quá trình phát triển của thai nhi. Sau đó, tiếp tục uống thuốc để tống toàn bộ bào thai ra ngoài. Phá thai bằng thuốc được xem là đơn giản, an toàn, chi phí thấp nhất hiện nay.
↦ Đối với trường hợp mang thai đã ở tuần lớn, chị em cần đến địa chỉ y tế có uy tín để thăm khám và được bác sĩ tư vấn biện pháp phá thai phù hợp. Nạo hút thai: Thường áp dụng đối với trường hợp thai lớn, có can thiệp vào tử cung nên kĩ thuật phức tạp và chi phí sẽ cao hơn với phương pháp sử dụng thuốc.

Địa chỉ phá thai

Để đảm bảo quá trình phá thai thành công, bảo vệ sức khỏe sinh sản về sau thì việc lựa chọn địa chỉ chuyên khoa đáng tin cậy là rất quan trọng. Chỉ có những nơi uy tín mới đáp ứng được tiêu chuẩn cao và dịch vụ an tâm cho thai phụ.

Phí tái khám

Sau khi thực hiện đình chỉ thai trong một tháng, chị em nên đến địa chỉ y tế để kiểm tra lại và đánh giá kết quả. Thông thường chi phí tái thăm khám sẽ được tính vào tổng chi phí phá thai và không quá đắt đỏ đâu nhé.

2. Địa chỉ phá thai an toàn, chi phí hợp lý tại Vinh Nghệ An

Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín tại Nghệ An. Với sự uy tín, Lê Lợi đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều chị em khi có nhu cầu phá thai tại khu vực thành phố Vinh - Nghệ An an toàn, hiệu quả.

Để đảm bảo sự an toàn khi phá thai, chị em cần lựa chọn cơ sở có uy tín và chất lượng như Phòng Khám Lê Lợi. Đây là một trong nhiều phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động và đáp ứng tiêu chuẩn của một phòng khám quốc tế.

Khi đến thăm khám và phá thai, chị em sẽ được bác sĩ tư vấn và thông báo về chi phí trước khi thực hiện.

✜ Vì sao nên phá thai ở Phòng khám Đa khoa Lê Lợi?

➜ Chi phí rõ ràng: Phòng khám niêm yết, kê khai theo quy định, với mức giá hợp lý và cung cấp hóa đơn để chị em yên tâm.

➜ Đội ngũ bác sĩ ưu tú: Các bác sĩ tại phòng khám là các chuyên gia hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Phòng khám có bác sĩ chuyên môn nam và nữ để chị em có thể lựa chọn.

➜ Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám tại thành phố Vinh, đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài để quá trình phá thai an toàn và hạn chế tối đa những ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.

➜ Kín đáo và bảo mật: Phá thai là vấn đề nhạy cảm khiến nhiều chị em lo lắng. Vì vậy, tất cả thông tin và hồ sơ bệnh án đều được bảo mật nghiêm ngặt, mô hình khám chữa bệnh kín đáo để chị em có thể dễ dàng chia sẻ.

icon Hiện nay, có một thực tế là mọi người tập trung quan tâm đến mức giá hơn là chất lượng. Điều này rất nguy hiểm bởi chi phí đình chỉ thai chính là điều kiện đảm để bảo chất lượng. Giá cả càng rẻ thì chất lượng dịch vụ, thủ thuật kém và ngược lại. Vì vậy, chị em nên lựa chọn các địa chỉ có uy tín, chất lượng để đảm bảo sức khỏe của mình.

✜ Rủi ro khi chọn cơ sở phá thai giá rẻ

Một điểm yếu của nhiều người là ham rẻ và ít quan tâm đến chất lượng nơi phá thai. Nếu thiếu kiến thức, có thể đến cơ sở kém chất lượng hoặc không được phép hoạt động chính quy và dẫn đến hậu quả như thai không loại bỏ hoàn toàn, bị sót nhau, nhiễm trùng, nhiễm khuẩn, thủng tử cung do vấn đề vệ sinh, kỹ năng của bác sĩ không tốt.

Thuốc giả cũng đang là vấn đề gây nhức nhối. Mức giá thuốc giả thường rẻ hơn rất nhiều và nếu không tìm hiểu kỹ lưỡng hoặc ham rẻ, tự mua thuốc về nhà để tự bỏ thai. Nhưng hậu quả khi dùng thuốc giả và không tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sĩ là rất nguy hiểm, từ những phản ứng dị ứng nhẹ đến hậu quả nghiêm trọng có thể gây đe dọa tính mạng của chị em.

iconTóm lại: Thay vì quan tâm đến vấn đề chi phí phá thai tại Vinh Nghệ An bao nhiêu? Chị em nên quan tâm đến việc chọn địa chỉ phá thai có uy tín, đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm để đảm bảo cho an toàn sức khỏe và tính mạng khi phá thai.

✪✪ PHÒNG KHÁM PHÁ THAI TẠI TP. VINH AN TOÀN ✪✪

Ðịa chỉ: Đường Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An
Hotline039 863 8725
Zalo037 326 4134
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm