0 - 50,000 đ        

Mua Thuốc Phá Thai Ở Vinh Nghệ An Chính Hãng

Nội dung bài viết sau xin giới thiệu bạn đọc địa chỉ mua thuốc phá thai ở Vinh Nghệ An chính hãng. Bởi đây là phương pháp phá thai an toàn được nhiều người chọn khi mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, để tránh trường hợp sử dụng thuốc giả, kém chất lượng. 

1/PHÁ THAI BẰNG THUỐC LÀ GÌ?

Thuốc phá thai là loại thuốc được dùng dưới dạng uống hoặc ngậm. Tác dụng của thuốc sẽ khiến thai ngừng quá trình phát triển, đồng thời kích thích tử cung co bóp giúp đẩy túi thai ra ngoài giống hiện tượng sảy thai tự nhiên.

Phá thai bằng thuốc là phương pháp chỉ định cho thai từ 4 – 7 tuần tuổi, thai đã vào trong tử cung người mẹ. Bên cạnh đó, để quá trình bỏ thai bằng thuốc diễn ra an toàn, thai phụ đảm bảo tâm lý và sức khỏe ổn định, không mắc bệnh liên quan đến rối loạn đông máu, bệnh huyết áp, bệnh tim mạch hay gan, thận,… và không bị dị ứng với thành phần của thuốc.

Mặc dù được đánh giá là biện pháp để phá thai an toàn và ít gây đau đớn so với phương pháp phá thai ngoại khoa. Thế nhưng bỏ thai bằng thuốc cần có sự theo dõi, chăm sóc y tế từ đội ngũ bác sĩ chuyên môn. Từ đó, tránh được các biến chứng sót nhau, sót thai, băng huyết.

2/CÁC LOẠI THUỐC PHÁ THAI PHỔ BIẾN


Trên thực tế, hiện nay có 4 loại thuốc phá thai được đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, tại Việt Nam Bộ Y Tế chỉ cấp phép 2 loại thuốc phá thai đó là Mifepristone 200mg( Mifestad 200mg) và Misoprostol 200mcg.

2.1 Thuốc phá thai Mifepristone

Đây là loại thuốc có tác dụng ngăn chặn tác động của Progesterone lên màng trong tử cung và ổ bụng qua việc cạnh tranh với hormone này dựa trên cơ sở gắn kết Receptor. Từ đó làm thoái hóa niêm mạc và mềm tử cung, khiến cho bào thai bị bong khỏi buồng tử cung.

2.2 Thuốc phá thai Misoprostol

Đây là loại thuốc thuộc nhóm Prostaglandine. Thuốc có tác dụng kích thích tử cung và cổ tử cung co bóp mạnh để đẩy bào thai ra ngoài.

Thuốc Misoprostol cần kết hợp chung với thuốc Mifepristone để đem lại hiệu quả tốt nhất. Cách sử dụng và liều dụng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ. Tránh tự ý mua thuốc về sử dụng tại nhà bởi việc này có thể gây biến chứng như: Rong kinh, sót thai,…

3/QUY TRÌNH ĐÌNH CHỈ THAI BẰNG THUỐC


Các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi cho biêt, để đảm bảo an toàn và ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm xảy ra trong quá trình thực hiện phá thai, thai phụ cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ với những bước sau đây:

Bước 1: Kiểm tra

Để đảm bảo đủ điều kiện bỏ thai bằng thuốc, thai phụ sẽ được thăm khám, kiểm tra sức khỏe xem có mắc bệnh lý nguy hiểm hay không. Đồng thời xác định tuổi thai, vị trí và kích thước của thai nhi.

Bước 2: Làm bong thai

Khi đủ điều kiện để phá thai bằng thuốc, thai phụ được chỉ định uống viên thuốc thứ nhất tại cơ sở y tế để làm thai ngừng phát triển và bong khỏi niêm mạc tử cung. Sau đó, thai phụ sẽ về nhà và tự theo dõi quá trình theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Bước 3: Đẩy thai ra bên ngoài

Sau hai ngày, thai phụ cần quay lại cơ sở y tế để uống viên thuốc thứ hai. Viên này có tác dụng làm co bóp tử cung đẩy thai ra ngoài. Lúc này, thai phụ ở lại khoảng 3 giờ để được theo dõi mạch và huyết áp để đề phòng trường hợp xấu xảy ra.

Bước 4: Tái khám

Sau 14 ngày, nữ giới tái khám để kiểm tra lại kết quả phá thai. Thông qua kiểm tra, bác sĩ sẽ xác định thai đã đình chỉ an toàn hay chưa. Nếu chưa, bác sĩ sẽ chỉ định biện pháp khác để đưa thai ra ngoài.

4/MUA THUỐC PHÁ THAI Ở VINH NGHỆ AN CHÍNH HÃNG


Mua thuốc phá thai ở Vinh Nghệ An chính hãng là vấn đề đang được nhiều chị em quan tâm khi mang thai ngoài ý muốn? Các chuyên gia chia sẻ, theo quy định thuốc phá thai hay thuốc đình chỉ thai chỉ được phép bán ở các cơ sở y tế, phòng khám phá thai uy tín, được cấp phép hoạt động và địa chỉ đó phải thuộc sự quản lý của cơ quan có thẩm quyền.

Đồng thời, phá thai bằng thuốc chỉ thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa từ tuyến huyện trở lên hoặc phòng khám đình chỉ thai có giấy phép hoạt động. Những địa chỉ này cần đảm bảo đầy đủ các yếu tố về trình độ chuyên môn của bác sĩ, cơ sở vật chất và dịch vụ y tế chất lượng.

Trong trường hợp chị em tự ý mua thuốc phá thai ở Nghệ An tại những cơ sở không đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng của thuốc sẽ làm thuốc kém hiệu quả. Không những vậy, việc tự ý uống thuốc phá thai tại nhà còn gặp nhiều biến chứng nguy hiểm như: Băng huyết, viêm nhiễm – nhiễm trùng vùng kín, sót thai,…

Trên đây là những thông tin về việc mua thuốc phá thai ở Vinh Nghệ An chính hãng. Nếu còn điều gì vướng mắc hoặc cần đặt lịch, hãy gửi tin nhắn đến Facebook, Fanpage hoặc gọi đến Hotline: 039.863.8725, Zalo 037 326 4134 để biết thêm thông tin chi tiết.

✪✪ PHÒNG KHÁM PHÁ THAI TẠI TP. VINH AN TOÀN ✪✪

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm