0 - 50,000 đ        
  • Cách Chữa Viêm Phụ Khoa Nặng Hiệu Quả Cho Phái Nữ

    22/04/2024    40

    Dưới đây là một số cách chữa viêm phụ khoa nặng giúp chị em thoát khỏi những ngày tháng “vật lộn” trong đau rát, khó chịu. Đây được coi là nỗi ám ảnh hàng đầu của nhiều chị em phái đẹp. Nếu không điều trị dứt điểm, không chỉ khiến cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày bị đảo lộn, viêm nhiễm phụ khoa còn gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản sau này.

  • Giải Đáp: Ra Khí Hư Màu Trắng Sữa Có Phải Mang Thai Không?

    20/04/2024    33

    Ra dịch nhầy màu trắng có phải mang thai không là chủ đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Vì theo các chuyên gia, biểu hiện của dịch âm đạo cũng là một trong các dấu hiệu mang thai sớm thường gặp. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp: ra khí hư màu trắng sữa có phải mang thai không?

  • Thuốc Phá Thai 1 Viên Duy Nhất Có Phá Thai Được Không?

    16/04/2024    67

    Nhiều chị em thắc mắc thuốc phá thai 1 viên duy nhất có phá thai được không? Có nên tự mua thuốc để tự phá thai tại nhà? Việc này thực sự an toàn và hiệu quả hay không? Mời bạn cùng theo dõi nội dung dưới đây để có câu trả lời chính xác.

  • Dấu Hiệu Có Thai Sau Khi Quan Hệ 3 Ngày

    15/04/2024    71

    Trên thực tế, những dấu hiệu có thai sau khi quan hệ 3 ngày thường sẽ không rõ ràng. Tuy nhiên, chị em có thể nhận biết qua những thay đổi của cơ thể. Mời bạn cùng tìm hiểu nội dung chia sẻ dưới đây để nắm rõ hơn về những dấu hiệu này.

  • Mua Thuốc Phá Thai Ở Vinh Nghệ An Chính Hãng

    13/04/2024    99

    Nội dung bài viết sau xin giới thiệu bạn đọc địa chỉ mua thuốc phá thai ở Vinh Nghệ An chính hãng. Bởi đây là phương pháp phá thai an toàn được nhiều người chọn khi mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, để tránh trường hợp sử dụng thuốc giả, kém chất lượng.

  • Phương Pháp Phá Thai An Toàn Ở Vinh Nghệ An

    12/04/2024    79

    Hiện nay, số lượng người đình chỉ thai kỳ càng tăng cao do nhiều nguyên nhân khác nhau. Vì vậy, phương pháp phá thai an toàn ở Vinh Nghệ An là vấn đề được rất nhiều người tại khu vực quan tâm nhằm giảm mức độ rủi ro và biến chứng nguy hiểm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này, mời bạn theo dõi nhé!

  • Chi Phí Phá Thai 1 Tháng Tuổi Ở Vinh Bao Nhiêu?

    11/04/2024    82

    Trong cuộc sống, có nhiều tình huống không may xảy ra khiến cho chúng ta phải đưa ra quyết định khó khăn. Việc đình chỉ thai là một trong những việc làm khó khăn đó. Khi vì những lý do không mong muốn, điều quan trọng nhất mà nhiều chị em thường quan tâm là chi phí. Vậy, chi phí phá thai 1 tháng tuổi ở Vinh bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về số tiền cần phải trả và các phương pháp phá thai an toàn hiện nay.

  • Đình Chỉ Thai 5 Tuần Tuổi Tại Vinh: Địa Chỉ Nào Uy Tín?

    10/04/2024    77

    Đình chỉ thai 5 tuần tuổi ở tại Vinh: Địa chỉ nào uy tín? Để đình chỉ thai kỳ an toàn, hiệu quả cần phải thực hiện tại địa chỉ y tế uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao nhằm hạn chế di chứng nghiêm trọng. Mời bạn cùng tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây cùng chúng tôi.

  • Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi - Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Tại Vinh Nghệ An

    05/04/2024    101

    Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi - Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Tại Vinh Nghệ An hiện nay được đa số người tin tưởng và tìm đến đây. Cùng tìm hiểu cụ thể về phòng khám qua những thông tin được chia sẻ trong nội dung bài viết dưới đây.

  • Thai 4 tháng có phá được không?

    03/04/2024    78

    Vậy bác sĩ cho em hỏi, thai 4 tháng có phá được không? Dùng phương pháp nào giúp thực hiện an toàn? Rất mong bác sĩ sẽ sớm nhận được câu hỏi.

  • Chi Phí Hút Thai Chân Không Ở Vinh Nghệ An

    02/04/2024    97

    Việc nắm rõ chi phí đình chỉ thai là vấn đề được nhiều thai phụ quan tâm. Bởi đây là vấn đề nhằm giúp chuẩn bị tốt nhất về mặt tài chính. Vậy, chi phí hút thai chân không ở Vinh Nghệ An bao nhiêu?

  • 3 Phương Pháp Phá Thai An Toàn, Phổ Biến Hiện Nay

    01/04/2024    95

    Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và nắm được 3 phương pháp phá thai an toàn, phổ biến hiện nay. Vì nạo phá thai bừa bãi sẽ để lại nhiều hậu quả nặng nề đến vấn đề sinh sản, có thể là nguyên nhân gây vô sinh, hiếm muộn sau này. Mọi trường hợp nạo phá thai là điều bất đắc dĩ, buộc phải chấm dứt thai để đảm bảo về sức khỏe, tính mạng và chất lượng cuộc sống.

  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm