0 - 50,000 đ        

Phòng khám Đa khoa Lê Lợi - Địa Chỉ Phá Thai Tại Vinh An Toàn

Khi không may nữ giới có thai ngoài ý muốn, việc lựa chọn một nơi phá thai an toàn uy tín là điều vô cùng quan trọng. Bởi nếu đến thực hiện tại phòng khám, cơ sở y tế kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe và để hậu quả về sau. Có thể gây vô sinh hiếm muộn, thậm chí là gây tử vong do biến chứng. Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi - Địa chỉ phá thai tại Vinh an toàn là sự lựa chọn, tin tưởng và tín nhiệm chị em.

1/Phá thai là gì?

Phá thai là việc nhằm để đình chỉ sự phát triển thai và lấy bào thai ra bên ngoài bằng nhiều cách. Phá thai sẽ an toàn nếu như thực hiện ở thời điểm tuổi thai phù hợp, có phương pháp an toàn, bác sĩ chuyên môn cao, môi trường an toàn, chế độ chăm sóc theo đúng chỉ dẫn.

2/Thời điểm phá thai an toàn 

Thời gian để thực hiện phá thai rất quan trọng. Nếu như hủy thai quá sớm hoặc quá muộn đều gây ảnh hưởng đến thai phụ. Vì vậy phải kiểm tra độ tuổi, kích thước thai và sức khỏe thai phụ trước khi thực hiện để đảm bảo an toàn.

Phá thai sẽ được an toàn nếu thực hiện trong 35-40 ngày sau khi mang thai, không vượt quá 70 ngày. Khoảng thời gian này được đánh giá là an toàn khi tiến hành đình chỉ thai. Vì trong thời gian này thai còn nhỏ nên tiến hành đơn giản, ít gây tổn thương, ít gây chảy máu hơn.

Tuy nhiên trường hợp thai dưới 35 ngày, nếu bỏ thai phải thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ bởi vì thai mới hình thành rất dễ bị sót thai. Còn trường hợp thai trên 70 ngày thì thai lại quá lớn cho nên bỏ thai sẽ rất nguy hiểm.


Vì vậy, khi bạn đã quyết định bỏ thai chị em nên đến địa chỉ chuyên khoa để khám, xác định tuổi và kích thước thai. Lúc này bác sĩ sẽ đưa biện pháp phá thai nhằm đảm bảo an toàn nhất.

3/Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ phá thai tại Vinh an toàn

Hiện nay, tại khu vực Nghệ An có nhiều cơ sở từ bệnh viện công cho đến phòng khám tư đình chỉ thai. Tuy nhiên, không phải bất cứ địa chỉ nào cũng uy tín chất lượng, không phải địa chỉ nào cũng có bác sĩ chuyên môn có tay nghề cao và đảm bảo thiết bị máy móc.

Chính vì vậy mà đã xảy ra nhiều tình huống đáng tiếc tại địa chỉ kém chất lượng. Khi quyết định bỏ thai cần lưu ý tìm đến nơi đảm bảo tiêu chí chất lượng như:

 Trình độ bác sĩ: Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công, thất bại của ca đình chỉ thai. Hơn hết các bác sĩ chuyên khoa được đào tạo chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm giúp tránh biến chứng nguy hiểm.
 Trang thiết bị y tế: Cần đảm bảo đáp ứng hiện đại giúp kiểm tra tuổi thai nhi và tình hình của thai phụ để từ đó có biện pháp phù hợp.
 Môi trường y tế: Cần đảm bảo sạch sẽ, phòng thủ thuật được vô trùng vô khuẩn, buồng bệnh rộng rãi để tránh viêm nhiễm khi thực hiện và tạo tâm lý thoải mái.
 Chi phí phá thai: Phải công khai, minh bạch, thông báo rõ ràng. Nhiều chị em vì chi phí mà tìm chọn địa chỉ kém chất lượng, nhận lấy biến chứng nguy hiểm.

4/Phòng khám đa khoa Lê Lợi - Địa chỉ phá thai tại Vinh an toàn

Phòng khám đa khoa Lê Lợi - Địa chỉ phá thai tại Vinh an toàn là một đơn vị, địa chỉ đình chỉ thai có uy tín tại khu vực. Phòng khám đảm bảo yếu tố của một địa chỉ phá thai an toàn: Tính hợp pháp, kỹ thuật, đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị y tế, chi phí,... đáp ứng nhu cầu của người bệnh.


Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi là lựa chọn an toàn bởi vì:

icon Được Sở Y tế cấp phép
Phòng khám Lê Lợi là phòng khám y tế được cấp phép hoạt động chính quy những hạng mục như sức khỏe sinh sản, thăm khám và chữa trị bệnh phụ khoa, đình chỉ thai kỳ an toàn…

icon Có đầy đủ trang thiết bị hiện đại
Cơ sở vật chất khang trang, từ phòng chờ đến phòng thủ thuật, phòng hậu phẫu, phòng siêu âm đều sạch sẽ, đầy đủ máy móc,… Trang thiết bị được nhập khẩu chính hãng để đảm bảo an toàn, bảo vệ sức khỏe.

icon Có kỹ thuật bỏ thai an toàn, tiêu chuẩn, hiện đại
Thực hiện phá thai nội khoa an toàn, dùng thuốc cho thai dưới 7 tuần tuổi, hút thai 8-12 tuần, nong gắp đối với thai quá 12 tuần. Thời gian thực hiện nhanh chóng, không ảnh hưởng sức khỏe thai phụ. Kỹ thuật tiêu chuẩn nhằm hạn chế di chứng và hồi phục nhanh.

icon Đội ngũ y bác sĩ giỏi
Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm. Nhiều y-bác sĩ có thời gian làm việc ở nước ngoài, hết lòng đảm bảo quá trình thực hiện an toàn.

icon Chi phí hợp lý
Chi phí thăm khám và hủy thai kỳ hợp lý, thông báo cụ thể.

icon Mọi thông tin đều bảo mật
Đến Đa Khoa Lê Lợi bạn có thể an tâm vì mọi thông tin cá nhân nhằm chỉ phục vụ đình chỉ thai an toàn. Ngoài ra, tất cả đều được bảo mật kín đáo, không gây ảnh hưởng đến cuộc sống và đời tư của chị em.

Với những nội dung trong bài viết Phòng khám đa khoa Lê Lợi - Địa chỉ phá thai tại Vinh an toàn. Hy vọng chúng tôi đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích để giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn khi muốn đình chỉ thai.

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm